Tải Burst To Power APK MOD (Menu, Bất tử, Vô hạn Skill, Pha lê) 2022

Tải Burst To Power APK MOD (Menu, Bất tử, Vô hạn Skill, Pha lê) 2022

BURST TO POWER giúp bạn thực hiện được nguyện vọng thể hiện sức mạnh, chúng ta luôn có những cuộc đấu tay đôi với kẻ thù của mình một cách dễ dàng nhất, hãy để Burst To Power APK MOD (Menu, Bất tử, Vô hạn Skill, Pha lê) 2022 trợ giúp bạn.

Đẩy bản thân mình tới giới hạn của sức chịu đựng và tìm kiếm tiềm năng mới. Nghiền nát tất cả những đối thủ dám phá hoại sự bình yên của Trái Đất. Chứng kiến những tuyệt kĩ cực kì đẹp mắt được tung ra mọi lúc và mọi nơi.

Ham muốn chiến đấu vô tận của bạn sẽ được thỏa mãn ngay hôm nay khi tải Burst To Power APK MOD (Menu, Bất tử, Vô hạn Skill, Pha lê) 2022

 

Giới thiệu game Burst To Power

Burst To Power là một trò chơi thể loại hành động đối kháng vô cùng chất lượng. Tất cả những gì có trong đó đều được đầu tư với nhiều ý tưởng hay và kì công.

Hình ảnh 3D được tái tạo vô cùng chân thực sẽ khiến người chơi vô cùng thỏa mãn. Cùng với đó là âm thanh chiến trường mạnh mẽ đến từ các đòn tấn công khác nhau. Bạn sẽ có cảm giác giống như chính bản thân mình đang được chiến đấu vậy. Còn rất nhiều thứ thú vị khác đang chờ bạn khám phá sau này.

Burst To Power

 

Cốt truyện Burst To Power

Câu truyện của Burst To Power bắt đầu bằng sự kiện vị thần quyền năng Gloggle bị ném vào Overworld. Hắn đã gây ra những cuộc hỗn loạn trên tất cả thế giới của BOOLitVerse.

Bạn sẽ nhập vai anh chàng Reyline là người học việc duy nhất dũng cảm đứng lên ngăn chặn và cản đường kế hoạch xấu xa của Gloggle. Câu chuyện bắt đầu như vậy, các bạn sẽ phải mở khoá các anh hùng, tham gia các trấn đấu, tăng cấp, tăng sức mạnh, mở khoá quyền năng, chuyển đổi,… để chống lại thể lục từ Gloggle.

Thế giới yên bình của bạn đang bị một vị thần xấu xa tên Gloggle khiến cho chìm vào hỗn loạn. Giờ đây cư dân ở khắp mọi nơi phải sống trong hoàn cảnh lo sợ và chết chóc. Không để đứng yên và để chuyện này tiếp diễn, hãy đứng lên và chống lại hắn.

Trên đường đi bạn sẽ gặp rất nhiều những thử thách lớn khác nhau cản bước. Đó chính là những tay sai tàn độc với sức chiến đấu vô địch gần như bất bại. Thách thức chúng trong các trận đấu tay đôi và thể hiện bản lĩnh của mình.

Tung những cú đấm, cú đá và những kĩ năng tuyệt vời mà bản thân có thể thực hiện được để tiêu diệt chúng. Chỉ cần chăm chỉ luyện tập và khéo léo một chút là có thể chiến thắng.

 

 

LInk Tải Burst To Power APK MOD (Menu, Bất tử, Vô hạn Skill, Pha lê) 2022

 

Lấy link tải nhanh

Để lấy Link Tải Nhanh, và ủng hộ team mình làm tốt hơn ❤️. Bạn làm theo hướng dẫn để lấy link tải nhanh nha!

Bước 1: Dùng điện thoại. Vào tìm kiếm Google: https://www.google.com/

Bước 2: tìm kiếm với từ khóa:

aqua city

Bước 3: Bấm vào Website này, nằm ở trang 1 trên Google tìm kiếm

aqua

Bước 4: Pass lấy Link Tải Nhanh là dãy số Mã KM, dưới cùng trang web đó nhé.

 

 

Downloadphanmemfull cung cấp phiên bản Burst To Power APK Hack các tính năng sau:

  • Mod Menu của Somod.
  • Hack Bất Tử.
  • Hack vô hạn điểm Spirit (Linh hồn)
  • Hack Vô hạn kỹ năng
  • Hack Vô hạn pha lê
  • Hack tăng Level

Burst To Power

 

Gameplay Burst To Power

  • Những cuộc chiến sử thi

Trong những cuộc chiến, bạn sẽ phải vận dụng cả thao tác điều khiển điêu luyện cũng như tư duy nhạy bén. Nhân vật của bạn sẽ có các nút để thực hiện các hành động cần thiết của mình.

Tất cả sẽ bao gồm tấn công, phòng thủ, tích tụ năng lượng, bắn quả cầu năng lượng và bay. Các chỉ số của bạn thì sẽ có HP, năng lượng linh hồn, điểm giận dữ và sự bền bỉ được duy trì.

Nếu như bạn rơi vào trạng thái bị thiếu hụt gì đó thì sẽ trở nên bất lợi. Hãy cố gắng gây thật nhiều sát thương lên kẻ thù của mình để tiêu hao lượng HP của chúng nhanh nhất. Đừng để chúng có cơ hội phản công một cách liên tục nếu không bạn sẽ thua cuộc.

  • Bước vào những cuộc chiến với nhiều kẻ thù

Cuộc chiến trong Burst To Power không hề cân sức, bạn phải vận dụng tư duy nhạy bén của bản thân, kết hợp cùng các thao tác điều khiển điêu luyện để có thể tấn công, phòng thủ, bắn quả cầu năng lượng hoặc bay… trước sự tấn công liên tục của địch.

Ban đầu bạn chỉ có một thân một mình, bước vào cuộc chiến tay đôi. Bạn luôn phải đảm bảo duy trì những chỉ số quan trọng cho anh chàng Reyline như: HP (máu), năng lượng linh hồn, điểm giận dữ, sự bền bỉ.

Nếu bạn không chú ý duy trì các chỉ số trên, nhân vật của bạn trong Burst To Power Mod sẽ gặp bất lợi và rất nhanh tiêu hao máu khiến bạn thua cuộc.

Không ngừng luyện tập kỹ năng chăm chỉ và kết hợp chúng một cách khéo léo sẽ giúp bạn diệt địch thành công để dành chiến thắng trong mỗi trận đấu.

 

  • Mở khóa khả năng mới

Những nhân vật trong Burst To Power đều sở hữu rất nhiều những tiềm năng mà bạn chưa hề biết. Để có thể khai thác triệt để được đặc tính của mỗi người, bạn cần đưa họ lên cấp độ cao hơn.

Thu thập tài nguyên từ các trận thắng để có đủ điều kiện thăng tiến sức mạnh. Những khả năng mới sẽ cho họ sự đột phá cao hơn, các kĩ năng mới mạnh hơn cũng như chỉ số được cải thiện đáng kể.

Có thể học cách sử dụng những khả năng mới để tạo ra combo cho mình. Dễ dàng đối đầu với những kẻ thù mạnh hơn và nâng cao tỉ lệ chiến thắng của mình lên tối đa. Hãy để anh hùng mà bạn yêu thích nhất có được những đặc quyền tốt nhất.

Burst To Power

 

  • Tùy chỉnh đội hình

Trong một số màn chơi, bạn sẽ phải có đồng đội để cùng nhau vượt qua các thử thách được yêu cầu. Từ đây người chơi có thể tự do xây dựng cho mình một đội hình trong mơ.

Hãy xem trong bộ sưu tập của bạn có những anh hùng nào vượt trội và hợp lý nhất. Đưa họ vào trong những vị trí cần thiết để đồng hành cùng nhân vật chính của bạn. Đi sâu vào những nơi tối tăm và nguy hiểm với những con quái vật và kẻ thù đáng sợ.

Phối hợp linh hoạt với nhau để có thể quét sạch chúng với tốc độ cực nhanh. Hơn nữa, bạn còn có thể dễ dàng chuyển đổi giữa các nhân vật với nhau theo ý muốn. Giúp việc chiến đấu trở nên thuận tiện hơn rất nhiều.

  • Thúc đẩy nhân vật biến đổi để đạt giới hạn

Thúc đẩy nhân vật biến đổi để đạt được giới hạn là vô cùng cần thiết khi chơi Burst To Power. Người anh hùng của bạn có thể biến đổi ngay trong trận đấu khi năng lượng được đẩy lên mức giới hạn cùng các yếu tố cần thiết liên quan.

Lúc này, nhân vật sẽ có vầng hào quang với sức mạnh khủng khiếp bao quanh toàn bộ cơ thể. Nó cũng chính là lúc sức mạnh tăng lên gấp nhiều lần để tung ra những chiêu thức có sức sát thương cực lớn. Nhờ vậy mà tiêu diệt địch nhanh, gọn, nhẹ.

Burst To Power

 

  • Mở khoá và khai thác triệt để sức mạnh nhân vật

Nhân vật không chỉ có một vào kỹ năng mặc định mà chúng sở hữu rất nhiều tiềm năng ẩn bên trong đang chờ các bạn khai phá và “bung” nó ra. Càng lên các Level cao, các bạn sẽ khám phá và mở khoá được những tiềm năng mới của nhân vật. Hãy khai thác triệt để chúng để hỗ trợ quá trình cản kế hoạch của Gloggle.

  • Cùng đồng đội vượt thử thách ở một số màn chơi

Với bản Burst To Power việc tuỳ chỉnh đội hình chiến đấu của bạn trở nên đơn giản và nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Có những màn chơi các bạn phải lập team để vượt qua các thử thách yêu cầu.

Bạn có thể lựa chọn các anh hùng khác nhau trong bộ sưu tập để lập một team trong mơ của riêng bạn.

Tuy nhiên muốn có đồng đội, các bạn phải mở khoá chúng. Sau đó cùng xây dựng chiến thuật để đưa họ vào những vị trí cần thiết để cùng chống lại quái vật, kẻ thù và đi sâu hơn vào những vùng nguy hiểm. Nếu bạn biết cách phối hợp các anh hùng một cách ăn ý, nó sẽ giúp tốc độ càn quét địch của bạn nhanh hơn.

Đặc biệt, bạn còn có một lợi thế khi sở hữu nhiều anh hùng đó là chuyển đổi các nhân vật trong một trận đấu tuỳ ý. Điều này giúp bạn có thể chiến đấu và giành thắng lợi dễ dàng hơn rất nhiều.

Burst To Power

 

Hãy chơi BURST TO POWER và thực hiện những công việc tưởng như không thể. Sau một quá trình rèn luyện, bạn sẽ thấy bản thân nhanh nhạy và được cải thiện thêm rất nhiều.

 

Tải các Game Mod khác:

Tải các Game Mod khác:

Tải các Game Mod khác:

 

Chúc các bạn chơi game vui vẻ.

https://downloadphanmemfull.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *